Multimedia Đọc Báo in

Công an TP. Buôn Ma Thuột tuyên truyền phổ biến pháp luật phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ

17:11, 11/12/2018
Sáng 11-12, Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với UBND phường Tân Tiến tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật phòng cháy chữa cháy (PCCC) và cứu nạn cứu hộ cho người dân trên địa bàn phường .
 
tt
 Công an TP. Buôn Ma Thuột hướng dẫn cách xử lý bình gas trong gia đình.
Tại buổi tuyên truyền, người dân đã được trang bị một số kỹ năng phòng chống cháy nổ trong nhà, khu dân cư và cứu nạn cứu hộ khi có sự cố cháy, nổ xảy ra như: cấu tạo, tính năng tác dụng, cách bảo quản, sử dụng các loại phương tiện phòng cháy chữa cháy thông dụng; thực hành sử dụng bình bột, bình khí, chăn chiên dập tắt các đám cháy nhỏ; xử lý tình huống khi có sự cố cháy nổ trong gia đình…
 
tt
Người dân thực hành dập tắt đám cháy
Buổi tuyên truyền còn giúp người dân nắm vững các quy định của Nhà nước, địa phương về công tác PCCC; nhận thức rõ vai trò, vị trí, tính chất, tầm quan trọng và các kiến thức cơ bản về PCCC; nâng cao ý thức, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ, trách nhiệm trong công tác PCCC; chủ động phòng ngừa và tổ chức chữa cháy có hiệu quả kịp thời khi có cháy, nổ xảy ra.
 
Thúy An

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.