Multimedia Đọc Báo in

Trên 800 người được phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy, chữa cháy

17:21, 07/01/2019
Thực hiện Kế hoạch số 168/KH-CATP-PCCC ngày 21-11-2018 của Công an TP. Buôn Ma Thuột, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã mở đợt cao điểm tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy (PCCC) trên địa bàn thành phố. 
 
Theo đó, từ đầu tháng 12-2018 đến 7-1-2019, tại 20 xã, phường (trừ phường Thành Nhất), Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã tổ chức tuyên truyền cho trên 800 đội viên thuộc lực lượng PCCC cơ sở của các xã, phường. Các đội viên được cung cấp thông tin tình hình cháy nổ trên địa bàn, nguyên nhân và biện pháp đề phòng; hướng dẫn công tác tự kiểm tra an toàn PCCC tại gia đình, cách sử dụng thiết bị chữa cháy tại chỗ; phương pháp dập tắt một đám cháy; biện pháp phòng ngừa hỏa hoạn trong quá trình sử dụng điện, gas. 
 
Quang cảnh buổi tuyên truyền được tổ chức tại phường Thành Công.
Quang cảnh buổi tuyên truyền được tổ chức tại phường Thành Công.
 
Việc tuyên truyền nhằm giúp các đội viên lực lượng PCCC cơ sở nhận thức rõ vị trí, tầm quan trọng của công tác PCCC, nghĩa vụ và quyền lợi của mình trong việc PCCC, từ đó ý thức tự giác chấp hành các quy định của pháp luật về công tác PCCC, hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại do hỏa hoạn gây ra. 
 
Đăng Triều - Xuân Phú
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.