Multimedia Đọc Báo in

Truy tố đối tượng có hành vi thú tính

19:45, 26/01/2019

Viện KSND huyện Cư M’gar vừa ban hành cáo trạng truy tố đối với Hà Văn Hoành (33 tuổi, trú buôn Pôk A, thị trấn Ea Pốk, huyện Cư M’gar) về tội “Hiếp dâm”.

Theo cáo trạng, khoảng 13 giờ ngày 16-10-2018, Hoành đến khu vực buôn Pôk B, thị trấn Ea Pốk để bẫy chim. Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, khi đi ngang qua một khu rẫy vắng gần bờ suối của buôn Pốk B, Hoành thấy một phụ nữ đi làm rẫy đang ngồi xem điện thoại một mình.

Hoành
Đối tượng Hà Văn Hoành bị lực lượng chức năng bắt giữ

Thú tính nổi lên, Hoành liền lấy một bao lưới màu xanh trùm lên đầu mình với mục đích không để người phụ nữ nhận ra mình là ai. Sau đó, Hoành lao từ phía sau tới siết cổ, dùng dao kề cổ khống chế nạn nhân để quan hệ tình dục. Người phụ nữ vùng vẫy, chống cự thì Hoành liền dùng một chiếc túi trùm lên đầu nạn nhân, rồi lấy dây trói tay nạn nhân ra phía trước và hai lần thực hiện hành vi đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, hắn bỏ người phụ nữ lại rồi tẩu thoát khỏi hiện trường…

Được biết, Hoành đã có tiền sự về hành vi cưỡng bức một bé gái hàng xóm nhưng không thành.

Quốc Dũng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.