Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện bãi tập kết 14 m3 gỗ lậu

16:29, 21/02/2019

Chiều 21-2, ông Y Bới Byă, Phó Chủ tịch UBND huyện M’Đrắk cho biết, các lực lượng chức năng của địa phương vừa phát hiện một bãi tập kết gỗ lậu lớn tại xã Cư San và đang tiến hành điều tra, làm rõ các đối tượng liên quan đến số gỗ trên.

Trước đó, vào chiều 20-2, qua công tác nắm tình hình, Công an huyện M’Đrắk xác định được tại khu vực rừng keo ở thôn Sông Chò (xã Cư San) có một bãi tập kết gỗ lậu với số lượng lớn. 

Một xe tải chở gỗ lậu bị lực lượng chức năng bắt giữ (ảnh minh họa)
Một xe tải chở gỗ lậu bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh minh họa)

Ngay lập tức, Công an huyện đã cử một tổ công tác nhanh chóng vào hiện trường để kiểm tra.Tại đây, tổ công tác phát hiện có 26 hộp gỗ, tổng khối lượng 14 m3 với các loại gỗ như: bứa, sến, chò. Tất cả số gỗ này đều được tập kết ngay trên đường đi vào khu vực rừng keo của thôn Sông Chò, các dấu vết vận chuyển gỗ tại hiện trường còn rất mới. Địa điểm tập kết gỗ xa khu dân cư và nơi giáp ranh với huyện Khánh Vĩnh (tỉnh Khánh Hòa).

Bảo Ngọc

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.