Multimedia Đọc Báo in

Dùng dao đâm bạn nhậu trọng thương

10:12, 15/03/2019

Sáng 15-3, ông Trần Ngọc Dũng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã Ea Hiu (huyện Krông Pắc) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đánh nhau khiến 1 người bị thương nặng.

Khoảng 20 giờ, ngày 13-3, nhóm thanh niên địa phương trong đó có Ai Khen Đi (22 tuổi) và Ai Mua (29 tuổi, trú cùng buôn Tà Đỗ, xã Ea Hiu) ngồi uống rượu với nhau tại quán nhậu Ai Tuấn (ở khu vực trung tâm xã Ea Hiu).

Trong lúc uống rượu, Ai Khen Đi và Ai Mua đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau. Ai Khen Đi dùng dao mang theo trong người cắt vào cổ Ai Mua khiến thanh niên này bị thương nặng, chảy nhiều máu. Nhờ được người dân địa phương đưa đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Đa khoa huyện Krông Pắc nên nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

f
Nạn nhân Ai Mua bị thương nặng.

Sau khi xảy ra sự việc, một số người thân của Ai Mua có mặt tại hiện trường lao vào tấn công Ai Khen Đi. Sự việc được người dân can ngăn và trình báo cơ quan công an. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.