Multimedia Đọc Báo in

Triệt xóa tụ điểm ma túy trong nội thành Buôn Ma Thuột

16:06, 18/03/2019

Phòng Cảnh sát ma túy - Công an tỉnh vừa phối hợp với Công an phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) triệt xóa một tụ điểm ma túy phức tạp, kéo dài nhiều năm tại số nhà 91 đường Mai Thị Lựu (thuộc tổ liên gia 4, buôn M’duk) do Lê Thị Hường cầm đầu.

c
Lực lượng Công an lấy lời khai của Lê Thị Hường.

Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang Lê Thị Hường đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Qua kiểm tra phát hiện, trên người của Hường có một hộp nhựa màu trắng, bên trong chứa 20 gói ma túy đá. Hường khai nhận đã mua số ma túy trên của một người đàn ông (chưa rõ danh tính) mang tới với giá 3 triệu đồng để bán lẻ kiếm lời. Mỗi tép ma túy Hường bán cho các con nghiện giá từ 200 - 300 nghìn đồng.

 Tang vật thu giữ tại hiện trường.
Tang vật thu giữ tại hiện trường.

Việc mua bán ma túy tại địa điểm trên đã diễn ra nhiều năm nay và bán cho rất nhiều con nghiện trên địa bàn. Được biết, Hường là đối tượng đã từng có 2 tiền án (về tội môi giới mại dâm và buôn bán, tàng trữ ma túy trái phép).

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.