Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang đối tượng mua ma túy vận chuyển qua đường xe khách

22:11, 14/05/2019

Chiều 13-5, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (Công an thị xã Buôn Hồ) đã bắt quả tang Phạm Hoàng Sơn (SN 1997, trú tổ dân phố 8, phường An Bình, thị xã Buôn Hồ) khi đang nhận ma túy (được ngụy trang là hàng hóa) từ một xe khách chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh - Đắk Lắk. 

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên người Sơn có một hộp giấy bên trong là túi nilon chứa 50 viên thuốc lắc và 1 gói Kêtamin - một loại ma túy đá tổng hợp. 

f
Phạm Hoàng Sơn bị dẫn giải về trụ sở Công an thị xã Buôn Hồ để tiếp tục điều tra

Bước đầu Sơn khai nhận đã mua số ma túy trên của một người đàn ông chưa rõ danh tính ở TP. Hồ Chí Minh với giá 10 triệu đồng để về bán kiếm lời. Sau khi người này nhận được tiền thì gửi ma túy cho Sơn qua đường xe khách. Khi Sơn vừa nhận hàng từ một nhà xe tại thị xã Buôn Hồ thì bị lực lượng Công an bắt quả tang.

Sơn còn khai nhận đã buôn bán ma túy được khoảng 4 tháng nay, mỗi tháng đặt mua 2 lần từ TP. Hồ Chí Minh, tất cả số hàng này đều được gửi về qua đường xe khách. Hiện Công an thị xã Buôn Hồ đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc trên để xử lý theo quy định của pháp luật. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.