Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát giao thông truy bắt một đối tượng trộm ô tô

16:56, 21/06/2019

Vào khoảng 6 giờ 30 ngày 20-6, trong khi làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 26 thuộc địa bàn xã Ea Đar (huyện Ea Kar), đội tuần tra kiểm soát giao thông số 5 - Công an tỉnh đã phát hiện một đối tượng điều khiển xe ô tô tải loại 8 tấn BKS 78C- 024.38 có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, đối tượng không dừng xe mà tăng tốc bỏ chạy, lực lượng cảnh sát giao thông tiến hành truy đuổi khoảng 2 km thì chặn được xe, lúc này đối tượng mở cửa xe chạy bộ và bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Cơ quan Công an làm việc với đối tượng Lê Văn Định.
Cơ quan Công an làm việc với đối tượng Lê Văn Định.

Bước đầu, đối tượng khai tên là Lê Văn Định (SN 1987, quê ở huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh) làm công nhân tại Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Tối 19-6, Định được một người đàn ông thuê lái chiếc xe tải từ Tuy Hòa đến TP. Buôn Ma Thuột với tiền công là 5 triệu đồng. Lúc này, chiếc xe tải đang đậu ở bãi taxi thuộc thị trấn Phú Thứ, huyện Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên, trên xe tải lúc này đang cắm sẵn chìa khóa và đối tượng đã lên xe lấy xe chạy còn người đàn ông chạy xe máy phía sau. Khi đi đến địa bàn xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk thì bị lực lượng CSGT Công an tỉnh bắt giữ.

Qua kiểm tra phương tiện thì chiếc xe này là của ông Nguyễn Văn Sinh, trú thị trấn Phú Thứ, huyện Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Ông Sinh cho biết, hàng đêm ông thường đậu chiếc xe tải của mình tại bãi taxi gần nhà và thường chủ quan không rút chìa khóa xe ra. Khi được lực lượng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk gọi điện thông báo về chiếc xe tải của gia đình đang bị tạm giữ ở Đắk Lắk thì ông Sinh mới biết là chiếc xe của mình đã bị lấy cắp.

Sau khi bị bắt giữ, Lê Văn Định được Đội TTKS giao thông số 5 đã lập hồ sơ bàn giao cùng tang vật cho Cơ quan CSĐT Công an huyện Ea Kar để tiếp tục điều tra mở rộng.

                                                                                                               Võ Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.