Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện hành khách mang 1 bánh Heroin và 30 viên ma túy

16:27, 21/06/2019

Khoảng 5 giờ sáng 21-6, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Pơng Đrang, huyện Krông Búk) tổ công tác của Trạm CSGT huyện Krông Búk và Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh đã nghi ngờ và ra hiệu lệnh dừng kiểm tra đối với xe khách BKS: 36B-02888 chạy tuyến Thanh Hóa - Lâm Đồng.

Tổ công tác phát hiện trong túi hành lý dưới gầm xe khách có chứa 1 bánh Heroin và 30 viên ma túy hồng phiến. Đấu tranh nhanh, lực lượng Công an đã xác minh rõ số ma túy trên là của Phàng A Lữ (42 tuổi, trú tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông) là hành khách đi trên xe. Ngay sau đó, Lữ cùng tang vật ma túy và xe ô tô khách được đưa về Trạm CSGT Krông Búk để điều tra làm rõ.

c
Phàng A Lữ bị bắt giữ và lấy lời khai tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, Lữ khai nhận ngày 16-6 Lữ về huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa thăm mẹ vợ. Tại đây, Lữ đã mua số ma túy trên của một người phụ nữ không rõ danh tính với giá 30 triệu đồng để đưa về tỉnh Đắk Nông sử dụng dần.

Được biết, Lữ từng có 1 tiền án 6 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích và đã nghiện ma túy từ 10 năm nay.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.