Multimedia Đọc Báo in

Tuyên truyền trật tự an toàn giao thông tại xã Ea Knuếc

19:20, 01/06/2019

Tối 31-5, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an tỉnh) phối hợp với UBND xã Ea Knuếc (huyện Krông Pắc) tổ chức buổi tuyên truyền về trật tự an toàn giao thông cho hơn 200 người dân của 5 buôn Ea Naih, Pu, Kreh A, Kreh B, Kang. 

Người dân tham dự buổi tuyên truyền.
Người dân tham dự buổi tuyên truyền.

Tại buổi tuyên truyền, ngoài phổ biến Luật Giao thông đường bộ; những nguyên tắc lái xe an toàn như: đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn, không chở quá số người quy định, không lái xe sau khi uống bia rượu, không nghe điện thoại di động khi lái xe…, Phòng Cảnh sát Giao thông còn trình chiếu hình ảnh người dân vi phạm luật giao thông trên một số tuyến đường tại địa phương; đố vui có thưởng về một số tình huống thường gặp khi tham gia giao thông.

Tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người tham gia trả lời câu hỏi.
Đại diện Phòng Cảnh sát Giao thông tỉnh tặng mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho người dân tham gia trả lời câu hỏi tại buổi tuyên truyền. 

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 20 suất quà (gồm mũ bảo hiểm, các nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập) tặng gia đình có người bị tai nạn giao thông, gia đình chính sách, hộ nghèo và học sinh nghèo vượt khó học giỏi trên địa bàn.

Thùy Dung

 

 

 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.