Multimedia Đọc Báo in

Đâm bạn nhậu trọng thương rồi bỏ trốn

10:22, 22/07/2019

Trưa ngày 21-7, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã di lý đối tượng Vũ Ngọc Viễn (54 tuổi, trú thôn 4, xã Hoà Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) từ tỉnh Bình Phước về Đắk Lắk để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 20-7, Viễn vào căn nhà trong rẫy của anh trai là Vũ Văn Hứa (57 tuổi, ở Tiểu khu 1266, xã Hoà Xuân, TP. Buôn Ma Thuột) để nhậu cùng với anh Nguyễn Công Tuấn (42 tuổi, trú cùng xã) và ông Nguyễn Tiến Triển (56 tuổi, trú phường Khánh Xuân, TP. Buôn Ma Thuột).

24
Đối tượng Vũ Ngọc Viễn tại cơ quan điều tra

Trong lúc ngồi nhậu thì cả ba người nảy sinh mâu thuẫn. Viễn chạy xuống nhà bếp lấy một con dao dài khoảng 30 cm lao vào chém anh Tuấn nhưng rất may anh này chạy được nên chỉ bị xây xước nhẹ ở ngực. Viễn tiếp tục lao sang đâm một nhát vào thái dương bên trái ông Triển khiến nạn nhân bị thương nặng phải chuyển vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh) điều trị.

Gây án xong, Viễn đã bắt xe khách xuống nhà một người quen ở huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước lẩn trốn. Đến 3 giờ sáng 21-7, Viễn đã bị một tổ công tác của Công an TP. Buôn Ma Thuột bắt giữ. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.