Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ gần 2 nghìn vỏ bình gas có dấu hiệu chiếm giữ trái phép

22:44, 10/07/2019

Ngày 10-7, Cục Quản lý thị trường tỉnh cho biết, đơn vị đang tạm giữ 1.919 vỏ bình gas (chai LPG) có dấu hiệu chiếm giữ trái phép, mua bán, trao đổi, lưu giữ chai LPG không thuộc sở hữu.

Cụ thể, ngày 9-7, Đội Quản lý thị trường số 4 (thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh) đã tiến hành kiểm tra đột xuất doanh nghiệp tư nhân thương mại dịch vụ T.T. (địa chỉ tại phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ). Qua kiểm tra, Đội phát hiện doanh nghiệp này đang lưu giữ 1.919 vỏ bình gas (chai LPG) loại 12 kg mang các thương hiệu khác nhau như All Gas, gas Phụng, VT gas, KT gas...

Đội Quanr lý thị trường tiến hành kiểm tra chai LPG có dấu hiệu vi phạm
Đội Quản lý thị trường tiến hành kiểm tra chai LPG có dấu hiệu vi phạm

Tại thời điểm kiểm tra, chủ doanh nghiệp không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh tính hợp pháp của số hàng nói trên. Đội đã lập biên bản, tạm giữ toàn số số vỏ bình gas trên và tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định. 

Đây là vụ phát hiện số vỏ bình gas (chai LPG) có dấu hiệu vi phạm lớn nhất từ trước đến nay trên địa bàn tỉnh.

Trâm Anh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.