Multimedia Đọc Báo in

Truy nã đối tượng dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát bất thành

10:03, 28/07/2019

Công an tỉnh vừa ra quyết định truy nã đặc biệt đối với Nguyễn Văn Tùng, tên thường gọi là Tùng “đồng” (SN 1980, trú tại buôn Ea Mtă A, xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin).

Theo quyết định truy nã, trước khi bỏ trốn, Tùng mặc bộ đồ màu xanh dương, mang dép tông màu xanh, đang bị vết thương dưới cằm và má. Đối tượng này cao khoảng 1,7 mét, nặng khoảng 65 kg, có hình xăm con rồng bên cánh tay phải.

c
Đối tượng Nguyễn Văn Tùng

Trước đó, theo kết quả điều tra ban đầu, giữa Tùng và chị Nguyễn Nữ Mạnh Hiền (38 tuổi, trú cùng buôn) có quan hệ tình cảm yêu đương nhau. Chiều 21-7, Tùng qua nhà chị Hiền để nói chuyện nhưng xảy ra mâu thuẫn. Chị Hiền bỏ sang nhà bố đẻ cách đó 2 căn thì Tùng đuổi theo dùng súng AK bắn người tình gục ngay tại chỗ. Sau khi gây án, Tùng đã dùng súng tự bắn vào cằm mình và bị thương nặng.

Cả hai được người dân đưa đi cấp cứu, riêng Tùng được đến Bệnh viện Răng Hàm Mặt ở TP. Hồ Chí Minh để điều trị. Tuy nhiên, ngày 25-7, Tùng đã dẫn theo con trai là Nguyễn Nhất Duy V. (SN 2009) bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.