Multimedia Đọc Báo in

Xác định danh tính nạn nhân chết trong bụi cây

20:27, 22/07/2019
Công an huyện Ea H’leo đang phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự (Công an tỉnh) làm rõ nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trên địa bàn xã Ea Ral. 
 
Thông tin ban đầu, sáng ngày 22-7, khi một số người dân địa phương đi hái măng tại khu vực thôn 8, xã Ea Ral thì phát hiện thi thể một người đàn ông khoảng 35 - 40 tuổi trong bụi cây. Nhận được tin báo của người dân về vụ việc, cơ quan chức năng huyện Ea H’leo đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân. Qua kiểm tra, thi thể nạn nhân ở tư thế treo cổ tự tử, đang trong giai đoạn phân hủy nặng, trên người không mặc áo, mặc quần dài đen và không có giấy tờ tùy thân. 
 
Vi trí phát hiện thi thể nạn nhân 
Vị trí phát hiện thi thể nạn nhân

Hiện Công an huyện Ea H’leo đang phối hợp Công an tỉnh để làm rõ nguyên nhân và xác định danh tính nạn nhân. Đồng thời, thông báo cho nhiều người biết để liên hệ cơ quan chức năng nhận thi thể nạn nhân.

 
Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.