Multimedia Đọc Báo in

Đối tượng đâm chết bạn nhậu đã ra đầu thú

14:35, 05/08/2019

Khoảng 23 giờ ngày 4-8, đối tượng Nguyễn Minh Luân (33 tuổi, trú phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) đã đến trụ sở Công an TP. Buôn Ma Thuột đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi giết người.

Theo lời khai, Luân và ông Nguyễn Khắc Hiệp (SN 1973, trú phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột) cùng làm trong đội dịch vụ khiêng quan tài tại các đám tang. Khoảng 9 giờ ngày 4-8, sau khi khiêng quan tài cho một đám tang ở huyện Krông Ana về, Luân cùng ông Hiệp và 3 người bạn khác ra quán nhậu ở phường Thành Nhất (TP. Buôn Ma Thuột) uống rượu.

c
Đối tượng Nguyễn Minh Luân (giữa) đang khai nhận về hành vi giết người.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, cả 5 người kéo nhau đến quán cà phê Hát cho nhau nghe (số 117B đường Hoàng Hoa Thám, phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) để hát karaoke và gọi bia ra uống tiếp. Trong lúc nhậu, Luân mời bia mà ông Hiệp uống không cạn ly nên cả hai cãi nhau. Sẵn có hơi men trong người, Luân đã đập vỡ ly thủy tinh rồi đâm một nhát vào cổ ông Hiệp khiến nạn nhân tử vong trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Đối tượng Luân từng có 1 tiền án 4 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.