Multimedia Đọc Báo in

Huyện Cư M'gar: Tìm thấy thi thể người đàn ông mất tích

22:53, 25/09/2019
Khoảng 9 giờ sáng 25-9, lực lượng chức năng của tỉnh và huyện Cư M'gar đã tìm thấy thi thể anh Đỗ Đăng Quang (SN 1980, trú tại Tổ dân phố 1, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) ở đầu nguồn hồ Ea Súp Thượng (huyện Ea Súp).
 
Trước đó, ngày 20-9 anh Quang đi vào rẫy của gia đình ở làng Mông (thuộc địa bàn xã Ea Kiết) để phun thuốc cỏ nhưng không thấy trở về, gia đình điện thoại liên lạc không được nên đã tổ chức tìm kiếm và trình báo cơ quan chức năng. 
 
1
Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) cùng lực lượng chức năng huyện Cư M’gar huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ tham gia tìm kiếm, đến 9 giờ ngày 25-9 mới tìm thấy thi thể anh Quang.

Hiện lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về lo hậu sự . 
 
Thế Nguyễn

Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.