Multimedia Đọc Báo in

Tạm giữ 3 đối tượng đục két sắt trộm 24,6 lượng vàng

16:22, 23/09/2019

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh vừa ra quyết định giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Minh Hùng (SN 1979), Hoàng Văn Tiến (SN 1988) cùng trú tại xã Ea Toh, huyện Krông Năng và Nguyễn Xuân Hồng (SN 1990, trú huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo thông tin ban đầu, sáng 19-5-2019, Hùng, Tiến, Hồng gặp nhau bàn kế hoạch đi trộm cắp tài sản của người dân. Các đối tượng này đã chuẩn bị 1 kìm cộng lực, 2 xà beng rồi điều khiển xe máy đi dò la trên địa bàn các xã của huyện Krông Búk và Krông Năng.

f
Công an dẫn giải đối tượng Hoàng Văn Tiến

Khi đến trước cổng nhà ông Bùi Văn Tặng (SN 1959 ở xã Ea Tân, huyện Krông Năng), thấy chủ hộ đi vắng nên cả 3 đã cạy phá khóa cửa đột nhập vào nhà lấy trộm một két sắt mang ra ngoài. Hùng, Tiến và Hồng đã dùng xà beng đục lấy toàn bộ dây chuyền, nhẫn, vàng miếng trên trong, tổng cộng 24,6 lượng (tổng giá trị tài sản thời điểm đó là trên 700 triệu đồng) chia nhau bán lấy tiền tiêu xài.

Sau khi gây án, Hùng ở lại xã Ea Toh (huyện Krông Năng) còn Tiến và Hồng trốn xuống TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Được biết Tiến từng có 2 tiền án, Hùng có 4 tiền án và Hồng có 3 tiền án cùng về tội trộm cắp tài sản.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.