Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang đối tượng vận chuyển ma túy

14:25, 10/10/2019

Khoảng 8 giờ ngày 10-10, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an tỉnh đã phát hiện tại khu vực cổng sau nhà nghỉ 555 (thuộc tổ dân phố 7, phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột) có một phụ nữ với nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Tổ công tác phát hiện bên trong túi xách của người phụ nữ có một bánh chất rắn màu trắng nghi là ma túy nên đã đưa về trụ sở làm việc.

bị cáo
Đối tượng Nguyễn Thị Thành tại cơ quan điều tra

Tại cơ quan công an, đối tượng khai tên là Nguyễn Thị Thành (SN 1974, trú tại huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang). Bánh chất rắn nói trên là ma túy được Thành đặt mua của một người đàn ông ở tỉnh Sơn La (quen qua mạng Facebook, chưa rõ danh tính) với giá 70 triệu đồng đưa vào Đắk Lắk để bán kiếm lời. Khi Thành đến nhà nghỉ 555 thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Lê Thành

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.