Multimedia Đọc Báo in

Bị đâm tử vong sau khi cầm ly rượu sang mời bàn nhậu kế bên

16:01, 03/10/2019

Sáng ngày 3-10, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đã dẫn giải 4 đối tượng gồm: Nguyễn Chất Trưởng (SN 1987, trú huyện Krông Ana), Nguyễn Xuân Quang (SN 1988), Lương Thế Ngọc (SN 1998), Lê Hồng Sơn (SN 1997) cùng trú tại huyện Krông Năng, đi thực nghiệm hiện trường để làm rõ về hành vi giết người.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 17-1-2019, Trưởng, Quang, Sơn và Ngọc rủ nhau đến quán Ánh Tuyết 2 ở buôn Yun, xã Dliêya, huyện Krông Năng để nhậu. Trong quán lúc đó cũng có Lục Văn H. (SN 1987, trú xã Dliêya) ngồi nhậu một mình ở bàn kế bên.

bị cáo
Đối tượng Nguyễn Chất Trưởng (áo xanh) đang thực nghiệm lại hiện trường gây án

Mặc dù không quen biết nhưng anh H. cầm ly rượu sang bàn của Trưởng để mời. Trưởng cầm ly bia của mình đổi ly rượu cho anh H. để cùng uống. Ngay sau đó, giữa H. và Trưởng, Quang, Sơn, Ngọc có lời qua tiếng lại rồi mâu thuẫn đánh nhau. Trưởng chạy vào cơ sở rèn dao bên đường đối diện quán nhậu lấy một cây rựa chém vào tay anh H. một nhát khiến nạn nhân tử vong sau đó. Tại bản kết luận pháp y, nguyên nhân anh H. tử vong là do vết chém ở cẳng tay phải làm đứt nhiều cơ, xương, động mạch quay dẫn đến sốc, mất máu và suy tuần hoàn cấp không hồi phục.

Ngày 30-1-2019, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với cả 4 đối tượng trên để điều tra về hành vi giết người.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc