Multimedia Đọc Báo in

Giải quyết mâu thuẫn trên mạng Facebook, một thanh niên bị đâm tử vong

19:03, 23/11/2019

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng gồm: Trần Quốc Bảo (SN 1998), Phạm Thành Công (SN 1996) cùng trú tại huyện Lắk; và Vũ Thành Đồng (SN 1995) trú huyện Đam Rông, tỉnh Lâm Đồng để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, ngày 17-11, giữa Bảo, Công và Vũ Thành Đồng đã xảy ra mâu thuẫn, chửi nhau trên mạng xã hội Facebook với Đinh Thành Đồng (SN 1997, trú tại huyện Lắk).

sd
Đối tượng Trần Quốc Bảo tại cơ quan điều tra

Đến tối 18-11, sau khi ăn nhậu xong, nhóm của Bảo nhắn tin hẹn Đinh Thành Đồng đến cầu 25, Quốc lộ 27 (thuộc xã Krông Nô, huyện Lắk) để nói chuyện. Khi đi, Bảo mang theo một con dao nhọn dài khoảng 20 cm. Còn Đinh Thành Đồng cũng rủ thêm anh họ là Vũ Ngọc Hiển (SN 2000, trú huyện Krông Nô) đi theo. Gặp nhau tại điểm hẹn, nhóm của Bảo đến tát Đinh Thành Đồng để dằn mặt. Thấy vậy, Hiển nhặt một thanh sắt ven đường lao vào đánh trả thì bị Bảo rút dao đâm liên tiếp hai nhát vào người khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Vũ Thành Đồng bị Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh bắt giữ trong đêm 18-11, còn Công và Bảo bỏ trốn sang tỉnh Lâm Đồng đến sáng hôm sau thì đến Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) đầu thú.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.