Multimedia Đọc Báo in

Lĩnh án 15 năm tù vì giết người

16:17, 16/11/2019

Chiều 15-11, TAND tỉnh đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Hải (SN 1985, trú xã Bình Hòa, huyện Krông Ana) 15 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, Hải nguyên cán bộ Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Krông Ana. Chiều tối ngày 4-5-2019, Hải cùng một số người thân tổ chức ăn nhậu, sau đó cùng đến quán karaoke ở thị trấn Buôn Trấp (huyện Krông Ana) để hát.

bị cáo
Bị cáo Nguyễn Minh Hải tại tòa

Tại đây, Hải gặp người quen là anh Lê Xuân Sơn (SN 1980, trú huyện Krông Ana) đang hát cùng bạn bè nên vào giao lưu. Khi vào phòng, Hải đã đuổi cô gái phục vụ rót bia ra ngoài khiến Sơn bực tức.

Đến khuya cùng ngày, Hải xuống quầy thanh toán tiền thì gặp lại anh Sơn. Cả hai xảy ra cãi nhau rồi dẫn đến xô xát. Sau đó, Hải lấy xe máy chạy đến nhà người quen ở xã Bình Hòa (huyện Krông Ana) lấy hai con dao rồi quay lại tìm Sơn trả thù. Thấy anh Sơn đang đứng ở cửa quán karaoke, Hải liền xông đến đâm trúng người khiến nạn nhân gục chết tại chỗ.

Sau khi gây án, Hải đến Công an huyện Krông Ana đầu thú.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.