Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện xe khách vận chuyển 48 kg pháo hoa

15:50, 10/11/2019

Khoảng 21 giờ ngày 9-11, trong lúc tuần tra trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Khal, huyện Ea H’leo), tổ công tác của Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đã phát hiện xe khách BKS 81B - 014.69 của nhà xe Diên Hồng chạy tuyến Gia Lai đi TP. Hồ Chí Minh có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng kiểm tra.

Kiểm tra khoang hành lý, tổ công tác phát hiện có 3 thùng giấy các tông bên trong chứa 24 hộp pháo hoa với tổng trọng lượng 48 kg.

bị cáo
Tang vật là pháo hoa được phát hiện trên xe khách


Tài xế điều khiển xe khách này là Lê Tín (SN 1989, trú huyện Chư Pưh, tỉnh Gia Lai) khai nhận, chiều cùng ngày, có một người chở 3 thùng hàng trên đến gửi nhờ nhà xe vận chuyển xuống TP. Hồ Chí Minh sẽ có người nhận với cước phí vận chuyển là 450 nghìn đồng. 

Vụ việc đang được Công an huyện Ea H’leo tiếp nhận để tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.