Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố, bắt tạm giam nam thanh niên dâm ô nữ sinh tại trường học

10:17, 22/12/2019
Viện trưởng Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột vừa phê chuẩn Quyết định khởi tối bị can và bắt tạm giam Đỗ Hữu Bảo (SN 1997, trú phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra hành vi "dâm ô đối với người dưới 16 tuổi". 
 
Bước đầu cơ quan điều tra xác định, vào khoảng 7 giờ ngày 14-12, Bảo đến Trường THCS Hùng Vương (TP. Buôn Ma Thuột) nói dối mình là phụ huynh đến để đưa chìa khóa cho một học sinh học lớp 7 nên đã được bảo vệ cho vào.
 
Khi vào trường, Bảo lẻn ra nhà vệ sinh nữ trốn ở đó. Khoảng 8 giờ 20, một nữ sinh của trường ra nhà vệ sinh thì bị Bảo dùng dao khống chế, đe dọa rồi thực hiện hành vi dâm ô. Quá trình thực hiện hành vi dâm ô với nữ sinh, Bảo đã dùng điện thoại di động của mình để quay lại.
 
b
Đỗ Hữu Bảo tại cơ quan điều tra.
Đến khoảng 9 giờ 30 cùng ngày, nữ sinh xin Bảo cho vào lớp làm bài kiểm tra thì Bảo đồng ý. Ngay sau khi thoát khỏi sự khống chế của Bảo, nữ sinh đã báo sự việc với giáo viên. Vụ việc sau đó được trình báo cho cơ quan công an. 
 
Ông Nguyễn Văn Luyến, Viện trưởng Viện KSND TP. Buôn Ma Thuột cũng cho biết thêm, các cơ quan tố tụng đã thống nhất chọn vụ án này làm điểm để đưa ra truy tố, xét xử. 
Tiến Thịnh
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.