Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện hàng trăm sản phẩm hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ

13:56, 20/12/2019

Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an TP. Buôn Ma Thuột đang phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành kiểm đếm, xác định số hàng hóa gia dụng không rõ nguồn gốc được phát hiện và thu giữ tại một cửa hàng trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Trước đó, chiều 19-12, Đội Cảnh sát Kinh tế - Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Cục Quản lý thị trường tỉnh bất ngờ kiểm tra cửa hàng kinh doanh hàng hóa gia dụng của hộ Đặng Văn Xuân (SN 1993) ở số nhà 25 - Trần Nhật Duật, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột.

d
Lực lượng chức năng kiểm tra cửa hàng đồ gia dụng

Tại đây, tổ công tác phát hiện có 7 nhóm mặt hàng với hàng trăm sản phẩm như: Bình giữ nhiệt, thiết bị điện dân dụng, cặp lồng nhựa, khay đĩa hộp đựng thực phẩm, nước xả vải và đồ chơi trẻ... đều không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ.

Sau khi lập biên bản niêm phong, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã thu giữ toàn bộ số hàng hóa trên để xử lý theo quy định của pháp luật.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.