Multimedia Đọc Báo in

Lĩnh án 20 năm tù về tội đâm chết bạn nhậu

11:37, 17/01/2020

Sáng 16-1, TAND tỉnh mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Luân (SN 1986, trú phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) 20 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, khoảng 15 giờ ngày 4-8-2019, sau khi nhậu xong, Luân cùng Nguyễn Khắc Hiệp (SN 1974, trú TP. Buôn Ma Thuột) và 3 người khác rủ nhau đến quán “Hát cho nhau nghe” ở số nhà 117B, đường Hoàng Hoa Thám (phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) để hát và tiếp tục uống bia.

Bị cáo Luân tại tòa
Bị cáo Luân tại tòa

Trong lúc ngồi hát, Luân có mời mọi người cụng ly bia để uống nhưng anh Hiệp không cụng ly và không uống. Vì vậy, giữa Luân và Hiệp xảy ra cãi nhau. Bất ngờ Luân đập vỡ ly bia và cầm phần ly còn lại đâm vào cổ anh Hiệp làm nạn nhân gục xuống nền nhà. Anh Hiệp được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên tử vong.

Trước đó Luân từng bị TAND Tối cao tại Đà Nẵng tuyên phạt 4 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”; 2 lần bị Công an TP. Buôn Ma Thuột xử phạt vi phạm hành chính về các hành vi “trộm cắp tài sản” và “gây rối trật tự công cộng”.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.