Multimedia Đọc Báo in

Bắt nhóm trộm "nhí" ở xã Hòa Phú

06:20, 13/02/2020

Thiếu tá Lý Vĩnh Thành, Trưởng Công an xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột cho biết, đơn vị vừa bắt giữ và bàn giao nhóm 6 đối tượng “nhí” chuyên trộm cắp tài sản cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra mở rộng.

Trước đó, từ tin báo của người dân về việc trên địa bàn xã thường xuyên xảy ra các vụ mất trộm tài sản, lực lượng Công an xã Hòa Phú đã phát hiện và bắt giữ nhóm 6 đối tượng chuyên trộm cắp tài sản của người dân.

sd  
Các đối tượng tại trụ sở Công an xã Hòa Phú

Điều đáng nói là các đối tượng này mới chỉ từ 12 đến 16 tuổi, cùng trú tại xã Hòa Phú, trong đó có một học sinh lớp 9, số còn lại đều đã bỏ học. Để có tiền tiêu xài cá nhân và chơi Game, các đối tượng đã tụ tập nhau rồi đi dò la sự sơ hở của nhà dân trên địa bàn xã Hòa Phú để phá khóa cửa đột nhập trộm cắp.

Bước đầu, Công an xã Hòa Phú đã làm rõ, chỉ từ cuối năm 2019 đến đầu năm 2020, các đối tượng này đã thực hiện trót lọt khoảng 10 vụ trộm cắp tài sản, trong đó có nhiều vụ trộm cắp tài sản lớn như tiền, xe máy, tivi, nông sản… với tổng giá trị tài sản trên 30 triệu đồng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.