Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang 19 đối tượng đang sát phạt nhau trên chiếu bạc

09:30, 17/02/2020

Chiều tối ngày 15-2, một tổ công tác của Đội Đấu tranh chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh đã bất ngờ ập vào nhà của ông Nguyễn Văn Sỹ (SN 1966, ở thôn 8, thị trấn Ea Súp, huyện Ea Súp).

Tại đây, tổ công tác bắt quả tang 19 đối tượng cả nam và nữ đang sát phạt nhau dưới hình thức chơi xóc đĩa ăn tiền. Tất cả các con bạc này đều trú tại các xã và thị trấn của huyện Ea Súp. Tổ công tác thu giữ gần 100 triệu đồng, 4 chiếc xe máy, trên 20 điện thoại di động cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

sd
Hiện trường vụ việc

Sòng bạc này do Sỹ cùng em trai là Nguyễn Văn Tài (SN 1987) làm chủ. Khi con bạc tới chơi đều phải đóng trước tiền xâu cho hai anh em Sỹ 100 nghìn đồng/người. Để đối phó với cơ quan chức năng, các đối tượng thường xuyên thay đổi vị trí đánh bạc và thuê 1 người cảnh giới ở vòng ngoài với giá 200 nghìn đồng/buổi. Khi thấy có người lạ, người cảnh giới sẽ ra tín hiệu để các con bạc tẩu thoát từ cửa sau.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.