Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện thi thể người đàn ông chết cháy trong nhà canh rẫy

12:39, 28/03/2020

Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh) đang phối hợp với Công an huyện Krông Năng điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của ông Nguyễn Sinh (SN 1973, trú xã Đliê Ya, huyện Krông Năng) tại căn nhà trong rẫy.

Theo người nhà ông Sinh cho biết, như thường lệ, sáng 25-3, ông Sinh vào rẫy của gia đình ở thôn Tân Vĩnh, xã Ea Toh, huyện Krông Năng để làm việc (trong rẫy có dựng một căn nhà nhỏ dùng để ở tạm canh rẫy).

f
Căn nhà trong rẫy, nơi phát hiện thi thể ông Sinh

Trưa cùng ngày, ông Sinh có gọi điện thoại về nhà bảo mọi người ăn cơm trước vì ông bận việc không về được. Đến chiều tối vẫn không thấy chồng về nên vợ ông đến khu vực nhà canh rẫy để tìm thì tá hỏa phát hiện ông Sinh đã tử vong trong tình trạng cháy toàn thân, xung quanh có nhiều vết máu.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Krông Năng đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh tiến hành khám nghiệm tử thi. Được biết, từ năm 2012 ông Sinh mắc nhiều bệnh lý. Thời gian gần đây, ông thường tâm sự với nhiều người tỏ vẻ buồn chán vì bản thân mắc nhiều bệnh lý không chữa trị được.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.