Multimedia Đọc Báo in

Bán dâm xong, nữ quái cuỗm luôn điện thoại của khách

21:27, 29/05/2020

Công an TP. Buôn Ma Thuột cho biết đang tạm giữ đối tượng Nông Thị Hòa (SN 1987, trú huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, đêm 26-5, sau khi nhậu xong, anh Nguyễn Văn H. (SN 1999, trú huyện Buôn Đôn) đến đường Trường Chinh (TP. Buôn Ma Thuột) tìm gái bán dâm để mua vui. Tại đây, H. gặp và thỏa thuận mua dâm Hòa với giá 700.000 đồng, rồi cả hai cùng đến nhà nghỉ trên đường Đinh Núp (phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột). Sau khi thực hiện xong hành vi mua bán dâm, H. lăn ra ngủ thì Hòa lấy trộm 2 điện thoại di động rồi bỏ đi. 

sd 
Đối tượng Hòa tại hiện trường vụ trộm điện thoại khách mua dâm

Ngày 28-5, Công an phường Tân Lập đã bắt giữ Hòa khi đang ở một nhà nghỉ trên đường Hùng Vương. Tại cơ quan điều tra, Hòa khai nhận do không có việc làm ổn định nên hành nghề mại dâm. Sau khi trộm được điện thoại của H., Hoà mang đi bán với giá 4 triệu đồng để mua ma tuý sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.