Multimedia Đọc Báo in

Khởi tố đối tượng trồng trái phép hơn 1.000 cây cần sa

12:21, 31/05/2020

Công an huyện Cư M’gar vừa khởi tố và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với đối tượng Phan Việt Nam (SN 1953, trú buôn Dao, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar) vì hành vi trồng trái phép hơn 1.000 cây cần sa trong khu rẫy vắng ở xã Ea Kuêh.

Đối tượng Phan Việt Nam.
Đối tượng Phan Việt Nam.

Trước đó, vào chiều 13-5, Công an xã Ea Kuêh phối hợp với Đội cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy Công an huyện Cư M’gar phát hiện tại rẫy cà phê của gia đình ông Nam trồng trái phép số lượng lớn cây cần sa. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 1.082 cây cần sa có chiều cao từ 30 - 150 cm.

Ông Nam khai nhận được một người cho một số hạt giống cần sa để về trồng để lấy lá cho gà, vịt ăn phòng chống bệnh. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, ông Nam đã chia cần sa thành nhiều đám nhỏ trồng xen kẽ trong rẫy cà phê cách xa nhau để ươm, trồng, chăm sóc và thu hoạch.

                                                                                       Võ Trường

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.