Multimedia Đọc Báo in

Ngăn chặn kịp thời nhóm thanh niên chuẩn bị hỗn chiến

20:58, 18/06/2020

Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh vừa xử lý 21 thanh thiếu niên (chủ yếu là học sinh) mang nhiều loại hung khí tụ tập chuẩn bị đi hỗn chiến.

Đêm 17-6, từ tin nhắn của người dân gửi vào trang Zalo của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh thông báo có một nhóm rất đông thanh thiếu niên và học sinh mang theo hung khí đang tụ tập nhau tại khu đất trống gần Trường Mầm non Hello Kitty ở đường Hà Huy Tập, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột để chuẩn bị đi hỗn chiến.

f
Các thanh thiếu niên tại cơ quan điều tra

Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát cơ động đã triển khai lực lượng đến hiện trường và phát hiện có trên 30 người mang theo nhiều hung khí tập trung tại đây. Ngay lập tức, tổ công tác đã triển khai lực lượng vây ráp, bắt giữ được 21 người, 7 xe máy và 4 cây dao rựa, mã tấu. Tất cả số thanh, thiếu niên này đều từ 15 - 18 tuổi, chủ yếu là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột.

Bước đầu, các thanh, thiếu niên này khai nhận, do có mâu thuẫn với một nhóm khác nên đã hẹn đêm 17-6 sẽ hỗn chiến để giải quyết mâu thuẫn. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.