Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng dùng dao khống chế chủ nhà cướp tài sản

17:20, 17/08/2020

Khoảng 3 giờ 20 phút ngày 17-8, Công an xã Tân Tiến (huyện Krông Pắc) nhận được tin báo của bà Trần Thị Số (SN 1959, trú thôn 6, xã Tân Tiến) về việc bị một đối tượng dùng dao khống chế cướp tài sản.

Ngay sau đó, Công an xã Tân Tiến đã triển khai lực lượng, vây bắt và khống chế được đối tượng Y Uk Byă (SN 1994, trú tại buôn Kniêr, xã Tân Tiến) khi đang lục lọi đồ đạc tại nhà bà Số. Trên người Y Uk, lực lượng công an đã thu giữ một con dao dài 56 cm và số tiền 725.000 đồng cướp được của bà Số.

f
Đối tượng Y Uk Byă tại cơ quan điều tra

Bước đầu, Y Uk khai nhận, vào đêm ngày 16-8, sau khi tụ tập uống rượu với bạn bè, đối tượng đã cầm dao lẻn vào nhà bà Số với mục đích trộm cắp tài sản. Bị bà Số phát hiện, Y Uk dùng dao khống chế, đe dọa, cướp tiền. Khi đối tượng sơ hở, bà Số vùng chạy thoát và trình báo công an.

Được biết năm 2015, Y Uk Byă bị TAND huyện Ea Súp tuyên phạt 7 năm tù về tội cướp tài sản và mới chấp hành án xong ngày 29-4-2020. Công an xã Tân Tiến đã bàn giao đối tượng cho Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Krông Pắc để tiếp tục điều tra, xử lý. 

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.