Multimedia Đọc Báo in

Công an xã Vụ Bổn bắt đối tượng truy nã

15:00, 14/08/2020

Tối 13-8, Công an xã Vụ Bổn (huyện Krông Pắc) đã chuyển giao một đối tượng trốn truy nã cho Công an huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Ngày 11- 8, Công an xã Vụ Bổn tiếp nhận thông tin từ Công an huyện Krông Nô về việc đối tượng Vàng Thị Sua (SN 1979, trú xã Chiền Vê, huyện Mai Sơn, tỉnh Sơn La) bị truy nã về tội danh "Tàng trữ trái phép chất ma túy", có anh em họ hàng thân thuộc ở trên địa bàn xã Vụ Bổn. Công an xã Vụ Bổn đã tiến hành xác minh lai lịch, nhân thân, mối quan hệ của đối tượng.

mm

Công an xã Vụ Bổn dẫn giải đối tượng Vàng Thị Sua.

Đến 14 giờ ngày 13-8, Công an xã Vụ Bổn xác định được đối tượng Vàng A Sua đang ẩn nấp tại một chòi rẫy hẻo lánh tại thôn Thanh Thủy, xã Vụ Bổn. Tổ công tác của Công an xã Vụ Bổn triển khai lực lượng vây bắt và đến 15 giờ 30 cùng ngày đã bắt được đối tượng Vàng Thị Sua.

 

                                                                  Võ Trường

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.