Multimedia Đọc Báo in

Hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở nhà thuê trọ

19:17, 24/08/2020

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tích cực điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc hai vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng trọ.

Trước đó, vào khoảng 9 giờ ngày 24-8, bà H’Bai Êban (SN 1968, trú tại hẻm 434 đường Y Moan, xã Cư Êbur, TP. Buôn Ma Thuột) đi kiểm tra khu nhà trọ của gia đình ở cùng địa chỉ, khi đến phòng trọ đầu tiên thấy cửa khóa từ phía bên trong với nhiều biểu hiện bất thường nên bà nhìn qua khe hở, phát hiện bà Hoàng Thị Hằng (SN 1977, là người thuê trọ) đã tử vong trong tư thế treo cổ. Ngay sau đó, bà H’Bai hô hoán mọi người xung quanh, đồng thời gọi điện thoại báo cho cơ quan công an.

sd
Lực lượng chức năng đang phong tỏa kiểm tra hiện trường vụ việc.

Nhận được tin báo, Công an TP. Buôn Ma Thuột cùng các phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh đã nhanh chóng đến hiện trường. Sau khi phá khóa cửa vào trong phòng trọ thì phát hiện thêm chồng bà Hằng là ông Nguyễn Hữu Thắng (SN 1970) cũng đã tử vong trong tư thế treo cổ ở phòng vệ sinh.

Được biết, hai vợ chồng bà Hằng thuê trọ ở từ nhiều năm nay, bà Hằng bị tai biến mạch máu não, cuộc sống gia đình rất khó khăn.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.