Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện nhóm thanh niên sử dụng ma túy tại phòng trọ

17:31, 17/08/2020

Công an phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) vừa phát hiện một nhóm thanh niên nam, nữ sử dụng ma túy trong phòng trọ.

Vào khoảng 5 giờ 30 ngày 17-8, khi tiến hành kiểm tra cư trú tại một số hộ cho thuê trọ trên địa bàn, Công an phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) đã phát hiện tại 2 phòng trọ số 6, 7 trong dãy trọ ở địa chỉ 501/7/2B Lê Duẩn, buôn Alê B, phường Ea Tam có 8 thanh niên nam, nữ đang tụ tập sử dụng trái phép chất ma túy. Trong số này có 1 đối tượng đã có Quyết định áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc của TAND TP. Buôn Ma Thuột.

mm
Cán bộ công an làm việc với nhóm đối tượng sử dụng ma túy trái phép.

Công an phường Ea Tam đã đưa 8 đối tượng về trụ sở làm việc và đưa đi test ma túy. Kết quả test cho thấy có 6 trường hợp dương tính với ma túy. Công an phường đã lập hồ sơ bàn giao 3 đối tượng cho cơ quan cấp trên xử lý theo thẩm quyền; lập hồ sơ đề nghị đưa 2 đối tượng vào Cơ sở điều trị, cai nghiện ma túy tỉnh; đồng thời củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật đối với các đối tượng còn lại.

                                                                           Võ Trường

                                   

 

                                                     

                                                                   

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.