Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện xe chở hàng hóa không có hóa đơn chứng từ

16:26, 21/08/2020

Vừa qua, trong quá trình tuần tra trên địa bàn, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an thị xã Buôn Hồ đã phát hiện một xe ô tô tải vận chuyển số lượng lớn tương ớt, bánh mì nhưng lái xe không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến hàng hóa trên xe.

Theo đó, khi đang tuần tra trên đường Nguyễn Trãi (thuộc phường An Bình, thị xã Buôn Hồ), Tổ tuần tra kiểm soát đã phát hiện xe tải mang biển số 81D-002.72 do tài xế N.V.H (SN 1996, hộ khẩu thường trú tại xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, tỉnh Quảng Ngãi) điều khiển vi phạm lỗi người điều khiển không thắt dây an toàn theo quy định. Sau khi ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra giấy tờ và phương tiện, tổ tuần tra phát hiện trên xe chở một số lượng lớn tương ớt, bánh mì nhưng lái xe không xuất trình được các giấy tờ liên quan. Thấy có dấu hiệu vi phạm, Tổ tuần tra yêu cầu lái xe đưa xe về cơ quan Công an thị xã Buôn Hồ để làm việc.

a 
Số hàng hóa trên xe không có giấy tờ liên quan.

Tại Công an thị xã Buôn Hồ, lực lượng Cảnh sát giao thông phối hợp với lực lượng Cảnh sát kinh tế kiểm tra xe hàng, gồm có: 86 thùng tương ớt, 105 can tương ớt (bỏ trong túi nilong) và 41 thùng bánh mì. Tất cả số hàng trên lái xe đều không xuất trình được hóa đơn, chứng từ hợp lệ. Hiện Công an thị xã Buôn Hồ đã lập biên bản vụ việc và chuyển Chi cục Thuế khu vực Krông Năng - Buôn Hồ để xử lý theo quy định.

Thúy Hồng


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.