Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá hai tụ điểm đánh bạc núp bóng quán cà phê

17:59, 20/08/2020

Công an TP. Buôn Ma Thuột đang tạm giữ hình sự hai đối tượng: Nguyễn Đặng Anh Sơn và Mai Hoàng Vũ (đều SN 1993, trú tại phường Tân Tiến, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc. 

Trước đó, chiều ngày 17-8, hai tổ công tác của Đội Cảnh sát Hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột đã đồng loạt đột kích hai quán cà phê cùng có biển hiệu mang tên Anh Sơn tại đường Mai Xuân Thưởng (phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) và đường Lương Thế Vinh (phường Tân Tiến). Bên trong hai quán không kinh doanh cà phê mà lắp đặt 10 máy chơi game bắn cá điện tử.

f
Các đối thượng tham gia đánh bạc bằng hình thức game bắn cá bị bắt quả tang

Tại các tụ điểm này, lực lượng công an đã bắt quả tang gần 20 đối tượng cả nam và nữ đang say sưa chơi game bắn cá với hình thức thắng - thua bằng tiền. Trên bàn máy bắn cá và trong người các đối tượng, công an đã thu giữ gần 100 triệu đồng cùng nhiều tài liệu có liên quan.

Theo thông tin ban đầu, người đứng ra thuê địa điểm để kinh doanh hai quán chơi game này là Nguyễn Đặng Anh Sơn. Để tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, mỗi lần có khách ra vào Sơn luôn đóng cổng và che rèm màn rất kín kẽ. Hai tụ điểm này hoạt động được gần một năm nay, mỗi ngày có từ 40 - 50 người vào đánh bạc.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.