Multimedia Đọc Báo in

Ghen tuông vô cớ, người đàn ông bị nhân tình đánh chết

09:24, 16/10/2020
Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cho biết đã tạm giam nghi phạm H’Lhơt H’mốk (SN 1967, trú tại xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi giết người.
 
Theo thông tin ban đầu, bà H’Lhơt có tình cảm yêu đương với ông Y Trinh Knul (SN 1963, trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) từ lâu.
 
Sáng 12-10-2020, sau khi cùng nhau ăn nhậu tại nhà người quen ở xã Ea Kao, TP. Buôn Ma Thuột, lúc ra về bà H’Lhơt có nói chuyện với một người đàn ông nên Y Trinh nảy sinh ghen tuông. Đến 19 giờ cùng ngày, khi về đến nhà bà H’Lhơt, ông Y Trinh tiếp tục mắng chửi về việc lúc sáng. Bực tức, bà H’Lhơt đã lấy một khúc tre dài 45 cm đánh liên tiếp 2 cái vào trán ông Y Trinh. 
 
th
Nghi phạm H’Lhơt H’mốk bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi giết người
 
Đến sáng hôm sau, thấy ông Y Trinh nằm thở thoi thóp, bà H’Lhơt nhờ người thân chở đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây nguyên, tuy nhiên ông Y Trinh đã tử vong vào khoảng 18 giờ cùng ngày.
 
Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân bị 2 vết thương ở vùng đầu làm tổn thương não, hoại tử 2 bên bán cầu não dẫn đến tử vong. 
 
Hồng Chuyên 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.