Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hộ dân bị bắt trộm gia súc, gia cầm lúc trời mưa to

19:40, 30/10/2020

Rạng sáng ngày 28-10, vào lúc trời mưa lớn, hàng loạt hộ dân tại thôn 8, xã Hoà Thuận, TP. Buôn Ma Thuột đã bị kẻ gian cắt lưới rào, bắt trộm nhiều gia súc, gia cầm.

Cụ thể đã có 11 hộ dân nhà liền kề nhau bị kẻ gian cắt lưới B40 bắt trộm gà, heo, trong đó có hộ ông Nguyễn Đắc Cường bị mất nhiều nhất, gồm 4 con heo sọc dưa giống và 10 con gà nòi. 

Tuy thiệt hại của mỗi hộ không lớn, song các hộ dân nơi đây rất hoang mang trước sự manh động, liều lĩnh của bọn trộm cắp.

Chị Trần Thị Kim Sự, một hộ dân bị mất trộm chỉ hiện trường bị kẻ trộm cắt lưới.
Chị Trần Thị Kim Sự, một hộ dân bị mất trộm chỉ nơi kẻ trộm cắt lưới B40 

Cơ quan công an đã tiếp nhận, thụ lý vụ việc và tiến hành điều tra làm rõ. Qua vụ việc này cơ quan công an cũng khuyến cáo người dân cần nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động bảo vệ tài sản của gia đình, nhất là trong điều kiện thời tiết mưa bão, kẻ xấu có thể lợi dụng để làm điều phi pháp.

Đăng Triều 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.