Multimedia Đọc Báo in

Bắt đối tượng phá hoại cây trồng của người dân

20:55, 30/11/2020

Sau một thời gian tích cực điều tra, Công an huyện Krông Năng đã bắt giữ thủ phạm chặt phá vườn sầu riêng sầu riêng của người dân trên địa bàn. Đó là Nguyễn Chí Thanh (41 tuổi, trú thôn Xuân An, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng).

mm

Cán bộ công an và đối tượng Nguyễn Chí Thanh (bìa phải) thực nghiệm hiện trường.   

Trước đó, vào ngày 21-10, vườn sầu riêng trồng xen với cà phê của gia đình bà Phan Thị Thơm (ở thôn 7, xã Phú Xuân, huyện Krông Năng) được trồng từ năm 2016 đã bị kẻ gian chặt phá 30 cây sầu riêng. Những cây sầu riêng có chiều cao khoảng từ 1 m đến hơn 2 m đã bị chặt đứt hoàn toàn và đang trong giai đoạn gần đến thời kỳ cho trái.

Tại cơ quan công an, Thanh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Qua đấu tranh, Thanh còn khai nhận đã đột nhập vườn tiêu của ông Hoàng Bá Trung cắt 25 trụ tiêu và vào vườn ông Nguyễn Văn Vệ đào 32 cây sầu riêng rồi mang tất cả về trồng tại vườn của mình. Được biết, Thanh không có mâu thuẫn gì với những gia đình này.

Quốc Dũng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.