Multimedia Đọc Báo in

Đi tù chỉ vì mâu thuẫn nhỏ

15:21, 19/11/2020

TAND tỉnh vừa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Hà Văn Thông (SN 2000, trú tại xã Ea Rốk, huyện Ea Súp) 4 năm 6 tháng tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, tối 26-6-2018, Thông cùng bạn gái và một số người khác đến một quán cháo ở thị trấn Ea Súp (huyện Ea Súp) để ăn tối.

sd
Bị cáo Hà Văn Thông tại tòa

Đến 21 giờ 30 phút cùng ngày, Lê Mạnh Dũng (SN 2000 ở xã Ea Lê, huyện Ea Súp) cũng đến quán ăn cháo. Do bạn gái của Thông quen biết với Dũng nên đã rủ ngồi cùng bàn để ăn. Khoảng một tiếng sau thì Dũng rủ cả nhóm đi hát karaoke. Tuy nhiên do đã khuya, không còn quán nào mở cửa nên cả nhóm đứng trước quán Karaoke Ea Súp Thượng (đường Hùng Vương, thị trấn Ea Súp) nói chuyện.

Lúc này Thông muốn về nhà nghỉ nhưng Dũng cầm chìa khóa và ngồi lên xe máy của Thông không cho về. Cả hai lời qua tiếng lại, Dũng dùng tay đánh vào mặt Thông ba cái và cầm mũ bảo hiểm đập vào đầu Thông. Bực tức, Thông rút con dao bấm trong túi quần ra đâm một nhát vào mạn sườn bên trái khiến Dũng bị thương 41%.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.