Multimedia Đọc Báo in

Triệt phá đường dây "sex tour" quy mô lớn

15:56, 18/12/2020

Sáng 18-12, Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa ra quyết định tạm giữ hình sự hai đối tượng gồm: H’Bil Byă (SN 1991, trú phường Thành Nhất, TP. Buôn Ma Thuột) và Trần Thị Tố Trinh (SN 1999, trú phường Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 23 giờ 50 ngày 16-12, Đội Cảnh sát hình sự - Công an TP. Buôn Ma Thuột phối hợp với Công an huyện Lắk tiến hành kiểm tra đột xuất Khu du lịch Hồ Lắk (thị trấn Liên Sơn, huyện Lắk). Tại đây, lực lượng công an đã bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

sd
Lực lượng công an kiểm tra phòng lưu trú của Khu du lịch Hồ Lắk

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ: Chiều cùng ngày, có 3 người đàn ông đã liên lạc với H’Bil Byă để mua dâm. Sau khi thống nhất giá qua đêm mỗi người 6 triệu đồng, H’Bil điện thoại điều thêm Trần Thị Tố Trinh, đồng thời, nhờ Trinh gọi thêm một người nữa để cùng bán dâm cho khách. (Mỗi lượt "đi" khách, gái bán dâm phải trích lại cho H’Bil 1,5 triệu đồng). Sau đó, 3 cặp nam nữ này đã di chuyển đến Khu du lịch Hồ Lắk để thực hiện hành vi mua bán dâm.

Theo cơ quan công an, đường dây gái bán dâm này hoạt động rất chuyên nghiệp với những cô gái có ngoại hình ưa nhìn. Khi khách có nhu cầu mua dâm thì thông qua Zalo hoặc Facebook, người cầm đầu đường dây sẽ gửi hình ảnh các cô gái cho khách lựa chọn và thỏa thuận giá cả. Đường dây này cũng chuyên phục vụ các cô gái đi tour với khách đến các tỉnh thành như Đà Lạt, Nha Trang, TP. Hà Nội… Trung bình tour 2 ngày khách phải trả cho mỗi cô gái từ 15 đến 20 triệu đồng.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.