Multimedia Đọc Báo in

Công an xã Ea Tiêu khống chế đối tượng ngáo đá gây rối an ninh trật tự

18:21, 07/01/2021
Khoảng 20h ngày 5-1, đối tượng Y Thu Knul (trú buôn Kram, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) sau khi sử dụng chất ma túy có biểu hiện ngáo đá đã dùng hai con dao hăm dọa người dân. 
N hận được tin báo của quần chúng nhân dân, Công an xã Ea Tiêu đã phối hợp với tổ 191 Công an huyện Cư Kuin tiếp cận hiện trường, vận động, thuyết phục đối tượng. Tuy nhiên, Y Thu đã lao vào tấn công lực lượng chức năng. Cùng lúc này, đối tượng Y Chuen Êban (trú buôn Kram, xã Ea Tiêu, huyện Cư Kuin) (cũng đã sử dụng ma túy) dùng mã tấu lao vào lực lượng chức năng để giải vây cho đồng bọn.
th
Các đối tượng được đưa về trụ sở Công an xã Ea Tiêu. (Ảnh: Công an cung cấp)

Bằng các biệp pháp nghiệp vụ lực lượng công an đã khống chế hai đối tượng trên, tiến hành lập hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồng Chuyên

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.