Multimedia Đọc Báo in

Phát hiện một đối tượng nữ tàng trữ ma túy trong túi xách

22:30, 19/01/2021

Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh vừa bàn giao đối tượng L.N.K.H. (SN 2002, trú tại huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) cho Công an TP. Buôn Ma Thuột để tiếp tục điều tra xử lý về hành vi tàng trữ trái phép ma túy.

Trước đó, khoảng 11 giờ ngày 18-1, từ nguồn tin báo của người dân, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh phối hợp với Công an phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) đã kiểm tra dãy nhà trọ ở số 88A đường Phan Huy Chú, phường Khánh Xuân. Tại phòng trọ số 6, lực lượng Công an phát hiện L.N.K.H. đang cất giấu 3 viên ma túy (đã bẻ thành 6 phần) dạng thuốc lắc trong túi xách. 

sd 
Đối thượng H. (người đeo khẩu trang) bị bắt giữ

Bước đầu, H. khai đang là sinh viên năm thứ nhất của Trường Đại học Tây Nguyên. Vào tối ngày 17-1, H. đến một quán bar trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột để dự tiệc sinh nhật của bạn, đồng thời cùng một số người sử dụng ma túy. Sau đó, H. được một người bạn mới quen cho số thuốc lắc trên để sử dụng dần.

Qua test nhanh cho thấy H. dương tính với ma túy.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.