Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông

Người dân tự nguyện giao nộp hơn 100 viên pháo nổ

19:18, 03/02/2021
Công an huyện Krông Bông cho biết, từ ngày 22-1 đến nay, người dân trên địa bàn huyện đã tự nguyện đến công an các xã, thị trấn để giao nộp 115 viên pháo, trong đó có 49 viên pháo hoa loại lớn.
 
Để đạt được kết quả trên, trong thời gian qua, Công an huyện đã chú trọng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người dân giao nộp pháo nổ và đấu tranh với các hành vi vi phạm pháp luật về sản xuất, mua bán tàng trữ và sử dụng pháo nổ trên địa bàn. Nhờ đó, nhận thức của nhiều hộ dân trên địa bàn về vấn đề đốt pháo ngày Tết đã được thay đổi. Tại một số địa phương trong huyện, người dân đã tự nguyện giao nộp số lượng lớn pháo nổ cho lực lượng chức năng, góp phần giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn huyện.
 
Lực lượng Công an huyện Krông Bông tham gia lễ ra quân đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên Đán  Tân Sử 2021..
Lực lượng Công an huyện Krông Bông tham gia lễ ra quân đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021.
 
Được biết, ngoài đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân về đấu tranh, tố giác các hành vi vi phạm pháp luật về pháo nổ; kêu gọi người dân tự nguyện giao nộp pháo nổ cho lực lượng công an ở cơ sở, Công an huyện đã và đang triển khai lực lượng, tích cực tuần tra, kiểm soát, nhất là trong đêm giao thừa để đấu tranh, xử lý nghiêm với các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần đảm bảo cho người dân vui Xuân đón Tết an toàn.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.