Multimedia Đọc Báo in

Bắt giữ đối tượng bắt cóc trẻ em

17:08, 23/03/2021

Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh và Công an TP. Buôn Ma Thuột vừa bàn giao đối tượng Nguyễn Lê Hoàng Phương (SN 1993, trú huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và cháu bé bị đối tượng bắt cóc cho Công an TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) tiếp tục điều tra, xác minh xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào khoảng 16 giờ 50 ngày 22-3, khi thực hiện nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột), một tổ CSGT thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh nhận được tin báo của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) cho biết có một người phụ nữ khoảng 30 tuổi, cao 1,5 m đã bắt cóc một cháu bé dưới một tháng tuổi và đón xe taxi từ tỉnh Gia Lai sang tỉnh Đắk Lắk. Sau đó, người phụ nữ này tiếp tục đón xe khách BKS 51B-057.91 nhưng không rõ tên nhà xe, loại xe bao nhiêu chỗ.

Cán bộ Công an làm việc với đối tượng Phương.
Cán bộ Công an làm việc với đối tượng Phương.

Tổ CSGT đã bố trí lực lượng chốt chặn, tiến hành kiểm tra tất cả các xe khách lưu thông trên đường Hồ Chí Minh hướng từ Đắk Lắk đi TP. Hồ Chí Minh. Đến khoảng 17 giờ 45 cùng ngày, tổ CSGT ra hiệu lệnh dừng kiểm tra xe khách BKS 51B-057.91 lưu thông theo hướng Đắk Lắk – TP. Hồ Chí Minh và phát hiện trên xe có một phụ nữ có đặc điểm nhận dạng giống như tin báo đang bế một cháu bé khoảng một tháng tuổi, mặc áo thun màu xanh, trùm một tấm khăn màu vàng. Lực lượng chức năng đã mời tất cả những người trên xe cùng phương tiện về trụ sở Công an xã Hòa Phú tiến hành xác minh làm rõ.

Tại đây, người phụ nữ được xác định tên Nguyễn Lê Hoàng Phương. Qua đấu tranh, Phương khai nhận, do không có khả năng sinh con nên Phương sử dụng mạng xã hội làm quen với mẹ cháu bé là chị Nhi. Sau đó, Phương đến phòng trọ của chị Nhi chơi, rồi lợi dụng lúc chị này đang ngủ bắt cóc đứa con của chị và bỏ trốn.

Võ Trường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.