Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Năng: Bắt giữ đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

16:27, 17/04/2021
Vào khoảng 11 giờ 30 ngày 16-4, lực lượng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an huyện Krông Năng đã phát hiện và bắt quả tang đối tượng Hà Minh Tuấn (SN 1985, trú thôn Ea Krái, xã Dliê Ya, huyện Krông Năng) đang có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ trong túi quần Tuấn có 1 gói ni lông và 4 gói giấy vở học sinh bên trong chứa chất rắn màu trắng.
 
1
Đối tượng Hà Minh Tuấn chỉ chỗ cất giấu ma túy 
 
Tiếp tục khám xét chỗ ở của Hà Minh Tuấn, Công an huyện phát hiện thêm 1 gói ni lông màu xanh bên trong đựng chất rắn màu trắng được giấu trong thú nhồi bông; 1 gói giấy màu xanh bên trong chứa chất rắn màu trắng được giấu trong tủ đựng quần áo; 3 bơm kim tiêm chưa qua sử dụng. 
 
Qua đấu tranh ban đầu, Tuấn khai nhận toàn bộ số chất rắn nói trên là ma túy (Hêrôin) được y mua của người đàn ông không biết tên tại TP. Buôn Ma Thuột về để sử dụng.
 
Công an huyện đã tiến hành lập biên bản, thu giữ, niêm phong tang vật để tiếp tục điều tra làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.
 
Hùng Nguyễn

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.