Multimedia Đọc Báo in

Giết hại gái bán dâm vì nghi ngờ lây nhiễm HIV cho mình

17:12, 10/05/2021

Ngày 10-5, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã di lý đối tượng Lê Ngọc Phượng (SN 1963, trú buôn Sưk, xã Ea Đar, huyện Ea Kar) từ huyện Ea Kar về Công an tỉnh để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Đối tượng Lê Ngọc Phượng.
Đối tượng Lê Ngọc Phượng.

Quá trình điều tra, bước đầu Phượng khai nhận vào ngày 10-2-2021, Phượng cùng một người bạn đến tại quán cà phê Vườn Quê thuộc thôn 1A, xã Cư Ni (huyện Ea Kar) để mua dâm và có quan hệ với một gái mại dâm mà không mang bao cao su. Sau đó, đến khoảng tháng 4-2021, Phượng thấy bản thân và vợ mình có những biểu hiện của bệnh HIV nên Phượng cho rằng chính cô gái bán dâm kia đã lây bệnh cho mình.

Khoảng 8 giờ sáng 9-5, sau khi đi ăn sáng và có uống rượu, Phượng quay lại quán cà phê Vườn Quê tìm gặp người đã từng bán dâm cho mình với mục đích để trả thù. Phượng miêu tả hình dáng cô gái bán dâm cho chủ quán và được chủ quán kêu ngồi uống cà phê để chờ, trong lúc ngồi chờ Phượng thấy trong quán có một con dao Thái Lan nên đã lấy cất giấu trong người.

Đến khoảng 9 giờ sáng 9-5, cô gái bán dâm (là N.T.K.O  sinh năm 1972, trú huyện Krông Pắc) đến quán và cả hai đi vào phòng trong quán cà phê. Phượng hỏi có phải chị O. đã lây HIV cho mình không thì chị O. có thừa nhận mình bị HIV. Hai bên cãi nhau rồi Phượng dùng dao mang sẵn trong người đâm chị O. ba nhát khiến chị này tử vong tại chỗ. Sau đó Phượng đã đến Công an xã Cư Ni đầu thú.

                                                      Võ Trường

 

 


Ý kiến bạn đọc