Multimedia Đọc Báo in

Giết người vì một chiếc điện thoại, lĩnh án 8 năm tù

17:04, 08/06/2021

Ngày 8-6, TAND tỉnh đã xét xử sơ thẩm vụ án hình sự và tuyên phạt bị cáo Dương Tiến Quang (SN 2002, trú thị trấn Krông Năng, huyện Krông Năng) 8 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, giữa tháng 4-2020, T. H. T. (SN 1996, trú xã Phú Xuân, huyện Krông Năng) có mượn của Quang một chiếc điện thoại di động. Đến khoảng 11 giờ ngày 25-4-2020, Quang đến gặp T. để đòi lại, trong quá trình nói chuyện hai bên xảy ra mâu thuẫn, Quang rút dao nhọn giấu sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào người T. khiến nạn nhân bị thủng gan, phổi và thủng vòm hoành bên phải, tổn thương cơ thể 55%.

T được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên, đến ngày 2-5-2020 được xuất viện, nhưng sau đó một ngày thì tử vong.

sd
Bị cáo Dương Tiến Quang tại tòa

Kết quả giám định pháp y của Phòng Kỹ thuật hình sự - Công an tỉnh kết luận, nguyên nhân tử vong của T. H. T. là do chảy máu, mất máu cấp đường tiêu hoá dẫn đến choáng suy tuần hoàn không hồi phục/cơ thể đang điều trị vết thương gan, phổi, cơ hoành và đang có nhiễm trùng phổi (viêm phổi cấp) viêm tụy cấp hoá mủ và viêm loét dạ dày - tá tràng. Các thương tích do bị Quang dùng dao đâm vào ngày 25-4-2020 không phải là nguyên nhân trực tiếp làm T. tử vong.

Lê Thành


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.