Multimedia Đọc Báo in

Gặp mặt các cựu tù yêu nước từng bị bắt tù đày tại Nhà tù Buôn Ma Thuột

14:55, 28/04/2017

Nhân kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30-4), sáng 27-4 Hội tù yêu nước huyện Cư M’gar đã tổ chức gặp mặt các hội viên từng bị bắt tù đày tại Nhà tù Buôn Ma Thuột.

Hội tù yêu nước huyện Cư M’gar được thành lập vào năm 2009, đến nay có hơn 100 hội viên tham gia sinh hoạt, trong đó có 55 hội viên từng bị bắt tù đày tại Nhà tù Buôn Ma Thuột. Dù tuổi cao sức yếu nhưng các hội viên luôn tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, gương mẫu tham gia các phong trào thi đua, cuộc vận động tại địa phương…

Lãnh đạo huyện Cư M'gar tặng quà cho các cựu tù tại buổi gặp mặt.
Lãnh đạo huyện Cư M'gar tặng quà cho các cựu tù tại buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các cựu tù đã cùng nhau ôn lại những năm tháng hoạt động kháng chiến gian khổ kiên cường, nhất là thời gian bị địch bắt tù đày tại Nhà tù Buôn Ma Thuột. Ngoài ra, các đại biểu cũng đã nêu những băn khoăn trong việc giải quyết chế độ, chính sách đối với cựu tù yêu nước.

Trong dịp này, Huyện ủy Cư M’gar đã tặng quà cho những hội viên bị bắt tù đày tại Nhà tù Buôn Ma Thuột, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng.

Trung Dũng - Thanh Tuyền 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.